เสริมหน้าอก

เล่าประสบการณ์เสริมหน้าอก ซิลิโคน mentor

เล่าประสบการณ์เสริมหน้าอก ซิลิโคน mentor

วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสริมหน้าอกของเราเองเผื่อจะเป็นข้อมูลให้สำหรับคนที่กำลังสนใจและหาข้อมูลเสริมหน้าอกอยู่นะคะวันปรึกษาก็ได้คุยกับคุณหมอค่ะโดยตัวเราเองหน้าอกเล็กแต่ก็พอมีเนื้อหน้าอกอยู่บ้างแต่ที่คิดจะเสริมเพื่อความสวยงามค่ะอยากได้รูปทรงที่ใหญ่แบบธรรมชาติหน่อย เพราะเลยดูของบางเคสที่จะเสริมไปแล้วจะเห็นลอยขอบหรือบางรายหน้าอก2ข้างไม่เท่ากัน

วันที่เราเข้ามาปรึกษาเราอยากได้แบบที่ตั้งใจไว้ส่วนใหญ่คนชอบเสริมหน้าอก 320 กับ 340 กำลังธรรมชาติไม่ดูหลอกคุณหมอก็แนะนำเป็นเสริมใต้กล้ามเนื้อค่ะ ที่โรงพยาบาลจะใช้เป็นซิลิโคนของอเมริกาอย่างเดียวนะคะ เราเสริมหน้าอกซิลิโคนทรงกลมยี่ห้อ mentor

เสริมหน้าอก

หลังเสริมหน้าอกคือเจ็บมากค่ะนอนไม่ถนัดเลยด้วยแต่พี่พยาบาลเขาจะแนะนำจะโทรมาสอบถามอาการซึ่งก็แนะนำดีนะค่ะ เราเสริมมาครบ1อาทิตย์ตามใบนัดเขาให้เข้าไปตัดไหมค่ะ พี่พยาบาลบอกว่าหน้าอกเราจะค่อยๆเข้าที่ขึ้นเรื่อยๆประมาณ 2-3 เดือนไป ช่วงแรกให้ใส่เป็น สปอร์ตบราไปก่อนและงดออกกำลังกายที่ใช้ช่วงตัวด้านบนซัก 1 เดือน 2อาทิตย์ก็เริ่มนวดหน้าอกได้ค่ะ

ของเราเมื่อผ่านไป1เดือนทรงก็ดีขึ้นค่ะแล้วหน้าอกก็ไซส์กำลังดีเวลาจะแต่งตัวก็ดูสวย ชอบค่ะทำให้มั่นใจขึ้นเยอะเลยประทับใจมากๆที่โรงพยาบาลเอเชียคอสเมติกใครที่กำลังสนใจเสริมหน้าอกก็ลองไปปรึกษาคุณหมอดูนะคะไม่ผิดหวังค่ะ ซิลิโคนก็อย่างดีมีรับประกันของแท้ ใครอยากทำไปนัดปรึกษาหมอเลย เราแนะนำทำแล้วชีวิตดีค่ะ ลองดูนะคะมีบริการหลังทำให้สอบถามตลอดด้วย