ทำจมูก

รีวิวทำจมูกครั้งแรก ที่โรงพยาบาลเอเซีย สวยงามตามท้องเรื่อง

สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวครั้งแรกเป็นมือใหม่หัดรีวิวเลยค่ะอยากเล่าประสบการณ์การทำจมูกครั้งแรก เผื่ออาจจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆท่านใดกำลังตัดสินใจอยู่ค่ะ ส่วนเรื่องการทำจมูก ส่วนตัวก็ไม่ได้ถือว่าดั้งแมบอะไรมากมาย ก็มีในระดับนึงแต่ทรงมันไม่ได้สวยงามไม่เป็นเป็นสันค่ะถ้ามันโด่งกว่านี้ซักนิดคงจะดี

เราเลยหาทรงที่ชอบเลือกทรงและสไตล์ตาม ความชอบอะไรของเราเก็บๆไว้ดูค่ะเราก็จะได้ทรงใกล้เคียงไม่มากก็น้อย จะได้ข้อมูลพื้นฐานเข้ามาช่วยพิจารณาว่าเราเองจะเลือกเสริมจมูกที่ทรงไหน จากนั้นก็ถึงเวลาที่เราจะหาข้อมูลเชิงลึกค่ะเราโทรไปปรึกษาเลยจะได้ข้อมูลเบื้องต้นและถ้าสนใจก็นัดเข้าไปปรึกษากับคุณหมอค่ะ แต่ที่ๆเราไปเสริมจะมีค่าปรึกษาด้วยค่ะในราคา 1,000 บาท น่าจะเป็นค่าเสียเวลาคุณหมอ แต่ถ้าสนใจเสริมค่าปรึกษาตรงนี้ก็ไม่ต้องเสียค่ะ

พอเราเลือกสถานที่ได้แล้วเลือกหมอได้แล้วศึกษาดีแล้วแน่ใจแล้วว่าเราตัดสินใจจะเสริมก็เริ่มนัดคิวเลยค่ะ ก่อนไปก็ไม่มีอะไรมากค่ะแนะนำให้พาเพื่อนหรือญาติพี่น้องมาเป็นเพื่อนค่ะเพราะการเสริมจมูกนั้นต้องมีการฉีดยาชา หรืออาจจะเป็นยาสลบค่ะ

ในขั้นตอนนั้นเราจะรู้สึกตัวบ้างแต่ไม่ทั้งหมดแล้วก็ไม่เจ็บด้วยจะมีอาการหน่วงๆ ตึงๆ แค่นั้นค่ะ ส่วนอาการจะมาหลังจากที่เราเสริมเสร็จกลับบ้านไปค่ะ จะเริ่มมีอาการบวมหรือช้ำ อาการนี้แนะนำให้ประคบเย็นได้ค่ะช่วยได้มากเลย เรานอนหน้าตรงหมอนสูงอยู่1อาทิตย์ค่ะ จากนั้นอาการก็จะเริ่มดีขึ้นตามลำดับเลยค่ะ

รูปก่อนและหลังเสริมจมูก

ทำจมูก