ยุบโหนกแก้ม

รีวิวยุบโหนกแก้มปรับเปลี่ยนโครงสร้างหน้าให้เรียวขึ้นค่ะ

ศัลยกรรมยุบโหนกแก้ม

รีวิวยุบโหนกแก้มปรับเปลี่ยนโครงสร้างหน้าให้เรียวขึ้นค่ะ เราเองพื้นฐานเดิมเป็นคนที่ช่วงหน้าโดยเฉพาะโหนกแก้มเนี้ยเยอะ พอเราส่องกระจกเรารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเลย ต้องคอยเอาผมมาปิดไว้ ช่วงโหนกแก้มตลอด พอนานเข้าๆก็เริ่มอยากจะเก็บผมหมด เวลาเอาผมมาปิดหน้าสิวมันก็ขึ้น ก็คิดนะว่าจะทำไงดีหาตามgoogle ฉีดโบท็อค ร้อยไหม สารพัด แต่พอมาศึกษาดูมันก็ไม่ค่อยจะถาวรเท่าไหร่อยากแบบทำให้มันหายไปเลย ก็เลยลองหาการปรับรูปหน้า ทำศัลยกรรมยุบโหนกแก้ม

พอดีมาเจอโรงพยาบาลเอเชียคอสเมติกพอดี ก็เลยอินบอคไปสอบถามว่ามันเป็นยังไง เจ้าหน้าที่ก็อธิบายพร้อมกับส่งเอกสารต่างๆมาให้เราดู เราว่ามันโอเคเลยแต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจนะ ไปถามที่อื่นอีกคนเราจะทำทั้งที่ก็ต้องเลือกหน่อย ถามไปถามมาสุดท้ายวกกลับมาที่เดิม เปรียบเทียบกันแล้วที่โรงพยาบาลเอเซียดูมีมาตรฐานที่มันชัดเจน มีใบแสลงหลักฐาน แถมคุณหมอทนงศักดิ์ก็ตรวจสอบได้ว่าเป็นศัลแพทย์เฉพาะทางจริงๆ นัดวันปรึกษาเลย ถึงวันปรึกษาคุณหมอท่านก็ดูรูปหน้าทั่วไปของเรา อธิบายการทำเปิดแผลตรงไหนยังไง ทำยังไง ค่อนข้างละเอียดพอสมควร

ยุบโหนกแก้ม

เราก็ตกลงทำนัดวันผ่าตัดยุบโหนกแก้มที่โรงพยาบาลเอเซียเสร็จก็ไปตรวจร่างกายไว้ก่อน พอถึงวันทำทางเจ้าหน้าที่ก็โทรมาแจ้งงดน้ำงดอาหาร6ชม. ก่อนผ่าตัดยุบโหนกแก้มก็จะมีการเตรียมการ ตรวจความดันวัดนั้นนี่ เช็คสุขภาพ ร่างกายเราพร้อมก็ผ่าได้ ก่อนผ่าแพทย์วิสัญญีจะเป็นคนให้ยาสลบเรา เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวไม่ฟื้นค่ะจริงๆแล้วแพทย์วิสัญญีมีส่วนในการตัดสินใจด้วยนะ ให้ยาสลบไม่ใช่เป็นแพทย์ก็ให้ได้นะ ต้องจบมาเฉพาะทางเค้าด้วยความปลอดภัยมันสูงกว่า พอแพทย์วิสัญญีให้ยาสลบเราก็ไม่รู้เรื่องแล้วตอนนั้นตื่นมาก็นอนอยู่เตียงโรงพยาบาลแล้ว มีผ้ารัดหน้ามึนๆตึงๆ คะอาการปวดมีบ้าง ทานยาก็หาย อาการส่วนใหญ่ก็จะบวมมากกว่า

หลังจากเรานอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล1คืน ช่วงบ่ายๆก็ออกจากโรงพยาบาลไปพักฟื้นที่บ้าน พอถึงบ้านเราก็กินยานอนพัก ดูแลตัวเองตามปกติ ประมาณ1อาทิตย์เราก็เริ่มออกไปนั่นไปนี่ อาการก็บวมอยู่แต่ไม่น่าเกลียด หลังจากนั้นมันก็เริ่มเข้ารูปเข้าทรงเรื่อยๆนะ เวลาก็ประมาณ1-3เดือนนี่แหละ ตอนนี้เราก็ว่ามันเข้ารูปเข้าทรงเยอะละ เอารูปแปะให้ดูท้ายๆนะคะ อาการหลังจากเสริมก็ไม่ค่อยมีอะไรส่วนใหญ่ก็บวม ที่นี่เค้ามีเจ้าหน้าที่คอยตอบอาการหลังทำอยู่ค่ะ กังวลใจเราก็ไลน์ไปหาเค้าหรือโทรไปสอบถามเค้าได้เลย ถือว่าประทับใจค่ะ ทั้งผลงานคุณหมอ ทั้งบริการของทางโรงพยาบาล