รีวิวเสริมจมูก

รีวิวเสริมจมูกกับโรงพยาบาลเอเชียคอสเมติก

เสริมจมูก หมอทนงศักดิ์

เสริมจมูกโดยคุณหมอทนงศักดิ์ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ ทำศัลยกรรมครั้งแรก บอกก่อนนะว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับโรงพยาบาลนะ ที่รีวิวเพราะเราอยากจะให้รีวิวเป็นประโยชน์กับเพื่อนที่สนใจจะเสริมจมูก เราเองก่อนเสริมก็ไม่ได้มีความรู้อะไรเลย ก็อ่านจากรีวิวของเพื่อนๆที่เคยทำนี่แหละ อ่านศึกษาไปเรื่อยๆ โทรไปสอบถามหลายๆที่ ใจก็กล้าๆกลัวๆ ไม่กล้าตัดสินใจ

จนมาเจอโรงพยาบาลเอเชียคอสเมติก ด้วยความที่เป็นโรงพยาบาลเราเลยค่อนข้างมั่นใจในเรื่องมาตรฐาน รีวิวก็สวยเยอะเลย ก็เลยลองแอบแว๊บๆไปดูสถานที่ก่อน โดยขอลงคิวปรึกษากับทางคุณหมอค่อยตัดสินใจเสริมทีหลัง พอไปถึงทางเจ้าหน้าที่ก็ให้กรอกประวัติก่อนนะคะ แล้วก็รอคิวพบคุณหมอ พอถึงคิวเราเราก็บอกคุณหมอไปว่าเราอยากได้แบบปลอดภัย เรากลัว คุณหมอใจดีมากเค้าให้กำลังใจแล้วก็สร้างความมั่นใจจากที่คิดว่าจะค่อยเสริมวันหลัง ไปๆมาเราจะทำวันนั้นเลย ดีที่คิวผ่าตัดเล็ก ถ้าเป็นผ่าตัดใหญ่ไม่ได้นะคะ ต้องนัดคิวแน่นอน

เราก็ไปนัดเวลากับเจ้าหน้าที่ที่เค้าเตอร์ พี่เค้าก็บอกให้เราไปทานข้าวอะไรก่อนก็ได้ เพราะต้องรอคุณหมอปรึกษาคนอื่นเสร็จ เราก็ไปหาข้าวกินไปพลางๆ พอกินข้าวเสร็จก็มานั่งรอเล่นโทรศัพท์ได้แปปนึงเค้าก็มาบอกให้เราไปเตรียมตัวเปลี่ยนเสื้อผ้า ล้างหน้าเก็บผม แล้วก็เข้าห้องผ่าตัดรอคุณหมอพักได้พักนึง พยาบาลก็บอกคุณหมอมาแล้วนะคะ เราก็นอนเกร็งเลยกลัวมาก พอคุณหมอเริ่มฉีดยาชาใจเต้นมาก บอกตัวแอง อดทนจะสวยต้องอดทน555 จนคุณหมอเสริมเสร็จ ก็แปะพลาสเตอร์ พยาบาลก็มาประครองเราไปพักฟื้น เค้าก็เอายาเอาไรมาให้เราแนะนำการกินอะไรประมาณนี้ พอเรารู้สึกดีขึ้นก็กลับบ้าน

รีวิวเสริมจมูก

พอถึงบ้านก็ประคบเย็นเลยค่ะ กินข้าวกินยา แล้วก็นอน ตอนนอนจะไม่ค่อนชินเพราะมันต้องนอนหน้าตรงหมอนสูงๆ พอครบ3วัน แกะพลาสเตอร์ออก อาการก็ยังบวมอยู่ประมาณ1อาทิตย์ก็ดีขึ้นเยอะเลย ยุบบวมลงเกือบหมดแล้วอาการช้ำมีเหลืองๆนิดหน่อย 2อาทิตย์เค้าก็นัดเราไปเล็มไหมตรวจแผล คือเราก็เหมือนจะหายดีแล้วแต่แผลมันไม่หายเต็มร้อย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งให้เรางดอาหารแสลงก่อน ตอน1เดือนก็มีนัดอีก นัดเรื่อยๆจนถึง6เดือน ถือว่าโอเคเลยค่ะ ผ่านไปด้วยดี ประทับใจทรงจมูกแล้วก็ทางโรรงพยาบาล เพื่อนมีสอบถามเพิ่มเติมก็ถามเราได้นะคะ